Hướng dẫn về khiếu nại cân nặng sau khi đã đối soát
I.
Quy định chung
Hầu hết tất cả
các bên đơn vị vận chuyển (ĐVVC) đều có cách tính giống nhau, chỉ khác nhau về hệ
số để chia, cái này các shop nên hỏi lại các sale, admin cho chính xác về hệ số
này
1. Về cân nặng sẽ lấy 1 trong 2 cái sau : cái nào
hơn thì lấy theo cái đó
- Cân
nặng thực : là đơn hàng được cân trên cân
- Cân nặng được quy đổi từ
thể tích sang (chủ yếu là hàng cồng kềnh là chính)
Bình thường có thể cân nặng
thực là 15kg nhưng khi được quy đổi từ thể tích sang có thể lên tới 40kg cũng
phải chấp nhận
2. Về Cách tính như sau :
b) Các thông số cho bưu kiện như sau :
Kích thước 1 chiều tối đa
là 140 cm (1,4m)
Tổng kích thước 3 chiều
(D + R + C) <= 240 cm (2,4m)
THÔNG BÁO EMAIL TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHIẾU NẠI Kính gửi Quý Đối Tác, @Lê Trọng Hiếu Lời đầu tiên, Ninja Retail xin gửi lời chúc sức khỏe & tri ân đến Quý Đối Tác đã đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua. Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý Đối Tác trong việc liên hệ với công ty các vấn đề liên quan đến khiếu nại, xử lý đền bù, chúng tôi xin thông báo địa chỉ email support_vn@ninjavan.co sẽ là địa chỉ duy nhất tiếp nhận các khiếu nại của Quý Đối Tác từ thứ năm ngày 15/12/2022. Trân trọng, Ninja Retail. |
Hồ sơ khiếu nại Nội dung
bao gồm:
Hình ảnh/video hàng trước
khi đóng gói và sau khi đóng gói (chụp cả kiện hàng)
1. Trên kiện hàng phải ghi rõ mã vận đơn
2. Dưới kiện hàng phải có cân đang được cân có số
cân nặng
3. Hoặc nếu là kiện hàng to phải có ảnh đo kích
thước 3 chiều
Chú ý : Các ảnh/video ở đây mình chụp/quay mang tính chất minh hoạ để mọi người dễ hiểu hơn, còn chính xác là phải là các đơn của các bạn nhé.
3. Ví dụ cụ thể:
Video quay đơn hàng khi đã nhận và shipper đã đi khỏi
Link này nếu ko xem được : https://www.youtube.com/shorts/2SKYeCvQisQ
No comments