Hướng dẫn yêu cầu xử lý đền bù, bồi thường của NinjaVan và các đơn vị vận chuyển chung nhất
Bài viết này mang tính chất tham khảo nhé
Xin cảm ơn !
I. Nội dung
gửi trong mail hoặc Bưu cục
THÔNG
BÁO EMAIL TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHIẾU NẠI Kính gửi
Quý Đối Tác, @Lê Trọng
Hiếu Lời đầu
tiên, Ninja Retail xin gửi lời chúc sức khỏe & tri ân đến Quý Đối
Tác đã đồng hành cùng Công ty
trong thời gian qua. Để
mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý Đối Tác trong việc liên hệ với công ty các vấn đề liên quan đến khiếu nại,
xử lý đền bù, chúng tôi
xin thông báo địa chỉ email support_vn@ninjavan.co sẽ là địa chỉ duy nhất tiếp nhận các khiếu nại của Quý Đối Tác từ thứ năm ngày 15/12/2022. Trân
trọng, Ninja
Retail. |
Nội dung bao gồm:
1. Hình ảnh/video hàng
trước khi đóng gói và sau khi đóng gói (chụp/video cả kiện hàng)
2. Hình ảnh/video hàng hư hỏng sản phẩm sau khi shop/khách nhận hàng đồng kiểm với Shipper (nhân viên giao hàng) hoặc đơn hàng chưa bóc mà ship đi mất rồi thì phải tự quay
3. Hoá đơn Giá trị gia tăng (VAT)
4. Đoạn chát quá trình nhắn tin của Shop với khách về đơn hàng và thông tin đơn khách hàng
Yêu cầu trong các tình huống phải có định vị và thời gian trong video quay
Bộ phận xử lý khiếu nại sẽ check lại và xử lý cho mình !
--------------------------
II. Giá trị Bưu gửi được xác minh bằng một trong các cơ sở sau (theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống):
1. Hóa đơn hợp pháp theo quy định là hóa đơn Người Bán xuất cho Người mua, trong đó thông tin Người mua có tính thống nhất với thông tin Người nhận đơn hàng trên hệ thống Ninja Van:
- Hình ảnh sao kê giao dịch: là hình ảnh của đoạn chat có
hiển thị thông tin về giá trị hàng hóa và thông tin đơn hàng đã chốt trước thời
điểm đơn hàng được tạo trên hệ thống Ninja Van hoặc trước thời điểm lấy hàng
thành công.
Trường hợp Ninja Van không nhận được bất kì phản hồi nào từ Quý đối tác, Ninja Van sẽ đền bù như sau:
+ Trường hợp không có giá trị COD (không tham gia bảo hiểm,
không có giá trị bảo hiểm): 4 lần cước phí.
+ Trường hợp giá trị COD > 1,000,000 VND
- Có tham gia bảo hiểm: đền bù tối đa 1,000,000 VND.
- Không tham gia bảo hiểm: đền bù 4 lần cước phí.
+ Trường hợp giá trị COD khác Giá trị bảo hiểm:
- Có tham gia bảo hiểm: đền bù theo giá trị thấp hơn (so sánh giữa tiền Cod và tiền giá trị bảo hiểm).
- Không tham gia bảo hiểm: đền bù 4 lần cước phí.
Ninja Van sẽ thực hiện việc tất toán đồng thời không hỗ trợ xử lý khiếu nại phát sinh sau thời gian nói trên.
Lưu ý: Quý đối tác vui lòng sử dụng chế độ Reply all (Trả lời tất cả) để Ninja Van có thể nhanh chóng nhận được phản hồi thông tin từ Quý đối tác và tiến hành xử lý nhé.
III. Ví dụ cụ thể:
Video quay đơn hàng khi đã nhận và shipper đã đi khỏi
Link này nếu ko xem được : https://www.youtube.com/shorts/2SKYeCvQisQ
No comments