Hướng dẫn yêu cầu xử lý đền bù, bồi thường của NinjaVan và các đơn vị vận chuyển chung nhất

     Bài viết này mang tính chất tham khảo nhé

Xin cảm ơn !

 

I. Nội dung gửi trong mail hoặc Bưu cục

 

THÔNG BÁO EMAIL TIẾP NHẬN THÔNG TIN KHIẾU NẠI

Kính gửi Quý Đối Tác,

@Lê Trọng Hiếu

Lời đầu tiên, Ninja Retail xin gửi lời chúc sức khỏe & tri ân đến Quý Đối Tác đã đồng hành cùng ng ty trong thời gian qua.

 

Để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý Đối Tác trong việc liên hệ với ng ty các vấn đề liên quan đến khiếu nại, xử lý đền bù, chúng tôi xin thông báo địa chỉ email support_vn@ninjavan.co sẽ là địa chỉ duy nhất tiếp nhận các khiếu nại của Quý Đối Tác từ thứ năm ngày 15/12/2022.

  

Trân trọng,

Ninja Retail.

 

Nội dung bao gồm:

1. Hình ảnh/video hàng trước khi đóng gói và sau khi đóng gói (chụp/video cả kiện hàng)

2. Hình ảnh/video hàng hư hỏng sản phẩm sau khi shop/khách nhận hàng đồng kiểm với Shipper (nhân viên giao hàng) hoặc đơn hàng chưa bóc mà ship đi mất rồi thì phải tự quay

3. Hoá đơn Giá trị gia tăng (VAT)

4. Đoạn chát quá trình nhắn tin của Shop với khách về đơn hàng và thông tin đơn khách hàng

 Yêu cầu trong các tình huống phải có định vị và thời gian trong video quay

Bộ phận xử lý khiếu nại sẽ check lại và xử lý cho mình !

--------------------------


II. Quy trình như sau:

1. Phía Shop : trước và sau khi lên đơn thành công (có mã vận đơn) có video càng chuẩn






2. Phía khách hàng : Giống như 2 ảnh/ video trên 

 

II. Giá trị Bưu gửi được xác minh bằng một trong các cơ sở sau (theo thứ tự ưu tiên từ trên xuống):

1. Hóa đơn hợp pháp theo quy định là hóa đơn Người Bán xuất cho Người mua, trong đó thông tin Người mua có tính thống nhất với thông tin Người nhận đơn hàng trên hệ thống Ninja Van:


- Hóa đơn GTGT, nếu người bán là doanh nghiệp kê khai thuế GTGT theo phương pháp khấu trừ; hoặc

- Hóa đơn bán hàng, nếu người bán là doanh nghiệp kê khai thuế GTGT theo phương pháp trực tiếp; hoặc

- Bộ hồ sơ kê khai hải quan, nếu Hàng hóa được nhập khẩu từ nước ngoài vào Việt Nam.

 




2. Thông tin giao dịch mua bán:

- Hình ảnh sao kê giao dịch: là hình ảnh của đoạn chat có hiển thị thông tin về giá trị hàng hóa và thông tin đơn hàng đã chốt trước thời điểm đơn hàng được tạo trên hệ thống Ninja Van hoặc trước thời điểm lấy hàng thành công.

 



Trường hợp Ninja Van không nhận được bất kì phản hồi nào từ Quý đối tác, Ninja Van sẽ đền bù như sau:

+ Trường hợp không có giá trị COD (không tham gia bảo hiểm, không có giá trị bảo hiểm): 4 lần cước phí.

+ Trường hợp giá trị COD > 1,000,000 VND

- Có tham gia bảo hiểm: đền bù tối đa 1,000,000 VND.

- Không tham gia bảo hiểm: đền bù 4 lần cước phí.

+ Trường hợp giá trị COD khác Giá trị bảo hiểm:

- Có tham gia bảo hiểm: đền bù theo giá trị thấp hơn (so sánh giữa tiền Cod và tiền giá trị bảo hiểm).

- Không tham gia bảo hiểm: đền bù 4 lần cước phí.

Ninja Van sẽ thực hiện việc tất toán đồng thời không hỗ trợ xử lý khiếu nại phát sinh sau thời gian nói trên.

 


  Lưu ý: Quý đối tác vui lòng sử dụng chế độ Reply all (Trả lời tất cả) để Ninja Van có thể nhanh chóng nhận được phản hồi thông tin từ Quý đối tác và tiến hành xử lý nhé.

    III. Ví dụ cụ thể:

Video quay đơn hàng khi đã nhận và shipper đã đi khỏi

Link này nếu ko xem được : https://www.youtube.com/shorts/2SKYeCvQisQ


 hoặc

Link này nếu ko xem được : https://www.youtube.com/watch?v=2AFQ2TPwP4I

Video quay đơn hàng có trên cân (đo cân nặng) và đo kích thước (để tính thể tích) - Check cùng Shipper của NJV


Mọi người cũng có thể xem tại kênh Youtube này cho dễ xem:


No comments

Powered by Blogger.

0368690696