Cam kết thời gian giao hàng và hoàn hàng của NJV



Trích từ điều khoản trong Hợp đồng với Shop : tại đây

 1.     Cam kết thời gian giao/hoàn hàng

Lưu ý: 

        N + 0: Ngày lấy hàng thành công.

        M + 0: Ngày đơn hàng được chuyển sang trạng thái hoàn hàng.

        Bản cam kết thời gian giao/hoàn hàng bên dưới được tính cho các trường hợp lấy/hoàn hàng từ các khu vực Nội Thành giao/hoàn đến các khu vực Nội Thành.

        Lấy hàng từ khu vực Nội Thành giao các khu vực Ngoại Thành/Huyện cộng thêm 1 ngày.

        Lấy hàng từ khu vực Ngoại Thành/Huyện giao khu vực Ngoại Thành/Huyện cộng thêm 2 ngày.

        Thời gian giao hàng của các đơn hàng ra các đảo sẽ tùy vào tình hình vận hành thực tế tại thời điểm.

        HN: Hà Nội. HCM: Hồ Chí Minh.

        South: các tỉnh miền Nam theo định nghĩa của Ninja Van.

        North: các tỉnh miền Bắc theo định nghĩa của Ninja Van.

        Central: các tỉnh miền Trung theo định nghĩa của Ninja Van.

 

 

Tuyến

Thời gian giao hàng lần đầu

Thời gian hoàn hàng

HCM → HCM, HN → HN

N + 1

M + 5

HCM → South, HN → North

N + 2

M + 7

HCM → Central, HN →Central

N + 3

M + 7

HCM → HN, HN → HCM

N + 3

M + 7

HCM → North, HN → South

N + 4

M + 10

Đà Nẵng → Đà Nẵng

N + 2

M + 5

Central → HN, Central → HCM

N + 3

M + 7

Central → North, Central → South

N + 3

M + 7

Central → Central

N + 3

M + 7

North → HN

N + 2

M + 7

North → North

N + 3

M + 7

North → Central

N + 4

M + 7

North → HCM

N + 5

M + 7

North → South

N + 5

M + 10

 

 2.     Chính sách đền bù khi trễ thời gian giao hàng/hoàn hàng.

Trường hợp đền bù

Trễ thời gian giao hàng lần đầu /hoàn hàng dưới 10 ngày

Trễ thời gian giao hàng lần đầu /hoàn hàng trên 10 ngày

Hàng bị hoàn và trễ thời gian giao hàng lần đầu

Đền bù 70% tổng tiền cước của các đơn hàng liên quan.

Đền bù 100% giá trị đơn hàng liên quan.

 

A.              Thời gian đền bù:

                  Ninja sẽ xuất và gửi email dữ liệu cần chốt đền bù đối với đơn hàng thất lạc/hư hỏng đến đối tác vào mỗi thứ hai hằng tuần hoặc một thời điểm khác do Ninja thông báo.

                  Khoản giá trị đền bù sẽ được Ninja chuyển khoản vào tài khoản khách hàng cung cấp tại Hợp đồng Dịch vụ trong thời hạn 15 (mười lăm) ngày làm việc kể từ ngày Ninja nhận được biên bản đền bù đã được ký và đóng dấu mộc đỏ của các bên.

                  Biên bản chốt đền bù có giá trị sau cùng. Sau khi các bên đã xác nhận và chuyển tiền đền bù, mọi khiếu nại từ đối tác sẽ không được giải quyết.

B.               Thời hạn khiếu nại

             Đối tác có thể khiếu nại trong vòng 01 tháng đối với trường hợp Đơn hàng chưa được xử lý đền bù liên quan đến bưu gửi bị suy suyển, hư hỏng.

                   Đối tác có thể khiếu nại trong vòng 06 tháng đối với các trường hợp mất bưu gửi, chuyển phát bưu gửi chậm so với thời gian toàn trình đã công bố.

                   Những trường hợp không được giải quyết khiếu nại:

        Đơn hàng đã xác nhận và chuyển đền bù

        Đơn hàng trả hàng đã nhận (Trạng thái – đã chuyển hoàn người gửi và Ninja Van có biên bản trả hàng).

No comments

Powered by Blogger.

0368690696